Blast :

Phía trước là bầu trời...

QuickComments



Thứ Ba, 20 tháng 10, 2009

"Bắt trẻ đồng xanh"


Pic : Cuốn "Bắt trẻ đồng xanh" và bàn tay "gấu" của bạn Linh Hanyi.

Hỏng, hỏng, thế này là hỏng bét rồi. Tớ sẽ truy tố bạn Linh Hanyi vì tội quảng cáo cho cuốn "Bắt trẻ đồng xanh" quá hấp dẫn đến độ tớ phải đọc cuốn này.

Cái cuốn sách thổ tả, vì nó mà giờ các bạn đừng hòng đọc được những câu văn lãng mạn và bay bổng của tớ như thế này nữa nhé : "Hình bóng em giống như 1 sợi dây buộc lấy trái tim anh. Và anh càng đi xa, sợi dây ấy càng siết chặt". Cái cuốn sách thổ tả, giờ tớ sẽ viết thế này : "Nói 1 cách dễ hiểu, nó giống như cái sợi xích thằng chết dẫm nào để trên đường sáng hôm qua mà anh đi phải. Không chỉ ngã đau, mà còn không tháo ra được".

Ôi cái cuốn sách thổ tả, tớ thích cuốn đấy chết đi được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét