Blast :

Phía trước là bầu trời...

QuickComments



Thứ Hai, 10 tháng 1, 2011

:)) ( từ FB của 1 người bạn tôi tôn trọng )

Tôi có:
- Thừa tiền để sống "phần đời còn lại".
- Thừa khinh mạn cái chết để sống.
- Thừa tuyệt vọng để nhìn người mình yêu thuộc về người khác.
- Thừa thời gian để nhìn ngắm mỗi ngày mặt trời lặn trên đỉnh núi.
- Thừa hơi lạnh để chôn mình trong hầm rượu.
- Thừa già nua để nhìn thấy chuyến xe của đời mình.

Tôi không có:
- Thêm nhiều thời gian để phấn đấu.
- Thêm những ước mơ để bay cao.
- Thêm những giọt nước mắt để khóc cho những người ở lại.
- Thêm những tiếng cười trong ngôi nhà tĩnh lặng đến rùng rợn này.
- Thêm một giấc mơ để hình dung rõ về quá khứ sôi nổi.
- Thêm một gương mặt thân quen để tái hiện tuổi trẻ đang đánh mất.
- Thêm tiếng thở dài để nhìn gương mặt mẹ cha sau khi tôi ra đi.

Tôi thiếu:
- Trên đời này, tôi chỉ thiếu mình em!

Trước ngưỡng cửa của bóng đêm, mọi thứ dường như không trọng lượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét